HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG NĂM HỌC

HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG NĂM HỌC 

✅Sáng ngày 14/9/2024, TTGDNN-GDTX huyện Yên Dũng đã tổ chức thành công Hội nghị Ban đại diện CMHS của Trường và của 18-18 lớp đầu năm học 2024-2025

Công tác chăm sóc - giáo dục tại trung tâm đạt hiệu quả cao cần có sự chung tay phối hợp giữa gia đình-nhà trường-xã hội. Trong đó, Cha mẹ học sinh chính là cầu nối là lực lượng quan trọng đồng hành cùng trung tâm trong mọi hoạt động; góp phần không nhỏ trong thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục trong năm học của trung tâm.

✅Trong hội nghị, BGĐ và GVCN 18 lớp đã triển khai đến phụ huynh kế hoạch năm học mới, thống nhất các khoản thu trong năm học, bầu ban đại diện cha mẹ học sinh của trung tâm cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp của phụ huynh để cùng nhau xây dựng môi trường học tập tốt nhất cho các con.

✅ Hội nghị Cha mẹ học sinh đã diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở; các bậc phụ huynh học sinh hoàn toàn nhất trí với các nội dung trung tâm triển khai, sẵn sàng đồng hành cùng giáo viên và trung tâm để đạt nhiều thành tích trong năm học 2024-2025. 

✅Trung tâm tin rằng với sự thấu hiểu giữa gia đình và trung tâm sẽ đem đến một năm học với thật nhiều trải nghiệm thú vị và những bài học bổ ích cho tất cả các em.

☀️Xin cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý phụ huynh!